Trải Nghiệm Rượu Vang Chỉ Từ 100K Tại Thảo Điền Quận 2

Trải Nghiệm Rượu Vang Chỉ Từ 100K tại Thảo Điền Quận 2

Tiệc rượu Pháp thường gợi cho chúng ta nghĩ đến sang trọng và lãng mạn, với ánh đèn ấm áp, nội thất đẳng cấp và không gian được thiết kế để tạo ra một cảm giác thư giãn,...

27/10/2023 vừa qua, Phú Em xuất hiện tại tiệc rượu với không gian “vô cùng đặc biệt”, một bữa tiệc đơn giản tổ chức tại Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền.

Menu rượu Phú Em tại bữa tiệc

Người Pháp thường coi việc thưởng thức rượu vang như một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Rượu vang không chỉ là một loại đồ uống mà còn là một phần của nền văn hóa và lối sống của họ.

Có lẽ vì thế mà Phú Em vinh dự được trở thành một trong những đơn vị uy tín đồng hành cùng tiệc lần này.

Không gian được bày trí đơn giản, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi, mọi người đến thưởng thức rượu, thức ăn phong cách Pháp.

Không gian tiệc rượu Pháp tại Nguyễn Văn Hưởng

Rượu Vang là Điểm Nhấn trong Các Buổi Tiệc: 

Trong các buổi tiệc và dịp lễ, rượu vang thường là điểm nhấn và là một phần không thể thiếu của bữa tiệc. Người Pháp thường chuẩn bị kỹ lưỡng và chọn lựa cẩn thận rượu vang để phục vụ cho khách mời, và buổi tiệc thường kéo dài trong thời gian dài với các cuộc trò chuyện về rượu vang và văn hóa liên quan.

Rượu Vang Phú Em Tại Sự Kiện Lần Này

Rượu Vang Đỏ Pháp Chateau de l'Eglise Bordeaux Superieur

Đặc trưng giống nho Rượu Vang Đỏ Pháp Chateau de l'Eglise Bordeaux Superieur  70% Merlot, 20% Cabernet Sauvignon, 10% Cabernet Franc. 

Nói về Maison Bouey : Thành lập ở vùng Médoc nổi tiếng cách đây hai thế kỷ vào năm 1821, Maison Bouey là một nhà sản xuất hàng đầu của vùng Bordeaux, với các dòng rượu vang độc nhất nằm trong bộ sưu tập riêng của nhiều nhà báo, nhà sưu tập rượu vang, và nằm trong danh mục huyền thoại năm 1855.

Một vài hình ảnh khác tại bữa tiệc