Sự Kiện Phú Em Giao Lưu Câu Lạc Bộ Ẩm Thực 21.9.2023

 

GIAO LƯU CLB ẨM THỰC “HƯƠNG SẮC MÙA THU”

Ngày 21.9.2023 vừa qua Phú Em đã có cơ hội tham dự Event tại Royal Hotel Saigon, sự kiện với tên gọi “Hương sắc mùa thu” là một cuộc gặp gỡ ý nghĩa và trang trọng tại không gian Nhà hàng Kim Đô, toạ lạc Nguyễn Huệ Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện công ty Phú & Em tham gia tại sự kiện

Cùng với mỗi món ăn được chế biến và trình bày một cách tỉ mỉ, rượu vang là một yếu tố chắc chắc không thể thiếu. Phú Em đã có cơ hội mang đến “Hương sắc mùa thu” hương vị rượu vang đặc biệt từ những thương hiệu vang danh trong ngành.

Hamper Tết Phú Em tại tiệc rượu

Khách sạn Kim Đô – Royal Hotel Saigon là khách sạn 4 bốn sao trực thuộc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu hội nghị và phòng họp lớn nhỏ tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. 

Không gian tại tiệc rượu Royal Hotel Saigon

 

Đến với sự kiện lần này, Phú & Em Group vinh dự giới thiệu rượu vang đặc trưng đến từ nhiều quốc gia như Ý, Pháp, Chile,... cùng sự tham gia của nhiều khách hàng, đối tác quan trọng.

Trong đó đặc biệt với rượu vang Pháp - Univitis Roc Saint Andre Bordeaux, Phú Em tự tin sẽ giới thiệu được sản phẩm đặc trưng từ vùng nổi tiếng sản xuất vang nước Pháp

Roc Saint Andre Bordeaux kết hợp tốt với các món thịt đỏ, chẳng hạn như thịt bò, thịt cừu và thịt nai. Nó cũng kết hợp tuyệt vời với các món ăn phong phú và thịnh soạn như món hầm, món nướng và thịt hầm.

 

Một vài hình ảnh công ty Phú Em tại sự kiện