Phú Em Tổ Chức Training Sake Và Rượu Vang

Training Hỗ Trợ Các Đối Tác Do Phú Em Tổ Chức Về Sake Và Rượu Vang

Rượu vang và sake đều là những loại đồ uống có lịch sử lâu đời và có những kiến thức đặc biệt riêng. Phú & Em Group với hơn 30 năm nhập khẩu và phân phối rượu vang, sake, chúng tôi tự tin với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực có thể hỗ training kiến thức đến đối tác, khách hàng.

Một vài hình ảnh tại buổi training

Buổi training được diễn ra trong không gian ấm áp với sự tham gia của nhân sự nhà hàng, khách sạn,.. với tinh thần cầu tiến và nâng cao kiến thức chuyên môn.

Đại diện Phú Em trong tiệc của đối tác

Trong tương lai, Phú Em sẽ tập trung phát triển và mở rộng những cuộc gặp mặt chia sẻ bổ ích tương tự để thưởng thức rượu vang không chỉ còn là trào lưu mà sẽ trở thành một phần văn hóa của người Việt.

Tại những buổi đào tạo rượu, không chỉ chia sẻ về các loại rượu hiện có, các chuyên gia tại Phú Em sẵn sàng cung cấp kiến thức và kinh nghiệm.

Tại một buổi training về rượu vang và sake

Về Rượu Vang:

  • Nguyên Liệu và Quá Trình Sản Xuất

  • Loại Rượu Vang: Có ba loại chính của rượu vang: rượu vang đỏ, rượu vang trắng và rượu vang hồng. Mỗi loại có cách sản xuất và tính chất riêng biệt.

  • Các Vùng Sản Xuất Nổi Tiếng

  • Cách Thưởng Thức: Thưởng thức rượu vang thường đòi hỏi nhận biết các hương vị và mùi thơm, cũng như đánh giá về cấu trúc, vị ngọt, vị chua, vị đắng và cân bằng của rượu.

Bên cạnh đó còn là những kiến thức đặc trưng về Sake như : 

  • Nguyên Liệu và Quá Trình Sản Xuất : Sake, hay còn được gọi là rượu gạo, được làm từ gạo và nước. Quá trình sản xuất sake bao gồm nấu gạo, lên men và lên men phụ, và sau đó là lọc và ủ.

  • Phân biệt các loại Sake

  • Vùng sản xuất : Sake là một đồ uống truyền thống của Nhật Bản nên mỗi vùng sẽ có vị trí địa lý khác nhau kèm với đặc tính sake khác nhau, thưởng thức hương vị cũng mang sắc thái đặc trưng.

  • Cách Thưởng Thức: Thưởng thức sake thường tập trung vào cảm nhận hương vị và mùi thơm, đồng thời cũng coi trọng việc đồng hành với các món ăn truyền thống của Nhật Bản

Training về Sake

Tại buổi đào tạo rượu này, các đối tác Phú Em đã có cơ hội được học hỏi, giải đáp những thắc mắc và thông tin xoay quanh 2 loại rượu nổi tiếng là rượu vang và rượu Sake. Đặc biệt, những người tham gia cũng đã được trải nghiệm thưởng thức một số rượu tiêu biểu để có thể hiểu sâu sắc về sản phẩm.