Rượu Vang Phú Em Xuất Hiện Tại Lãnh Sự Quán Pháp

Rượu Vang Phú Em Xuất Hiện Tại Lãnh Sự Quán Pháp

Lễ hội rượu vang Beaujolais Nouveau là một trong những lễ hội truyền thống được tổ chức vào hàng năm lớn nhất thế giới.

Vào ngày thứ năm của tuần thứ 3 trong tháng 11 được chọn là ngày tổ chức lễ hội rượu vang tươi Beaujolais Nouveau Day. Ngày này được đánh dấu một mùa vụ thành công, họ thường tổ chức tiệc tùng để ăn mừng. Từ khuôn khổ quốc gia, Beaujolais Nouveau đã lan đi khắp toàn cầu, trở thành một sự kiện được hàng chục triệu người yêu vang trên khắp thế giới mong chờ.

 

Đại diện Phú & Em 

Trong không khí mùa lễ hội năm nay, lễ hội rượu vang Beaujolais Nouveau tại Việt Nam được tổ chức tại Lãnh sự quán Pháp vào ngày 16/11/2023 vừa qua.

Với sự tham gia bằng các gian trưng bày rượu của các nhà nhập khẩu rượu vang Pháp tại Việt Nam, không thể không kể đến sự hiện diện của các sản phẩm Sake và rượu vang của tập đoàn Phú Em Group.

Hamper Tết Phú Em tại Sự Kiện Lần Này

Tổng Lãnh sự quán Pháp giữ vai trò cầu nối giữa cơ quan hành chính Pháp và công dân Pháp và rộng hơn là cho mọi đối tượng cần thực hiện các thủ tục có liên quan đến nước Pháp.

Vì vậy mà không gian tại lãnh sự quán trang nghiêm nhưng cũng rất cổ điển bởi kiến trúc Pháp xưa.

Khu vực bàn rượu Phú Em ở cổng chào

 

Nhân viên Phú Em chuẩn bị rượu cho đối tác đến tiệc

Những vị khách mời được nếm thử rượu vang và thưởng thức những giá trị tuyệt vời của rượu vang đến từ đất nước Pháp có hương trái cây hấp dẫn và thơm ngon.

Sự kiện thành công tốt đẹp, các khách mời có thêm trải nghiệm và thưởng thức đa dạng các hương vị rượu vang. Event có sự góp mặt của các đối tác được tham gia sự kiện trò chuyện, trao đổi và thưởng thức rượu vang. Một lần nữa, Phú Em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác và lãnh sự quán Pháp đã có mặt trong sự kiện này!

Một vài hình ảnh tại Sự kiện Lãnh sự quán Pháp Beaujolais Nouveau