Phú Em Tại Tavicohome Viefurn 366 Fair 2023

PHÚ EM TẠI LỄ KHAI MẠC HỘI CHỢ ĐỒ GỖ XUẤT KHẨU PHỤC VỤ THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA – TAVICOHOME VIEFURN 365 FAIR

Sáng ngày 25/09/2023, Lễ khai mạc Hội chợ đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa – Tavicohome Viefurn Fair 365 đã chính thức diễn ra.

Triển lãm diễn ra thành công với sự tham dự của các cấp cấp lãnh đạo các cơ quan ban ngành Trung ương, các tỉnh địa phương, các cơ quan ngoại giao, các Quý DN trong và ngoài nước, quý khách hàng và các cơ quan truyền thông trong nước lẫn quốc tế.

Hình ảnh tại buổi khai mạc

Hình ảnh tại buổi khai mạc

Khuôn khổ hội chợ diễn ra từ ngày 25-01/10/2023 tại Thế Giới Gỗ & Nội Thất – TAVICO HOME. Với quy mô hội chợ trên 10,000 sản phẩm, 20.000 m2 diện tích trưng bày, quy tụ 250+ doanh nghiệp trong hệ sinh thái công nghiệp nội thất trong nước và quốc tế.

Trong khuôn khổ hội nghị 20.000 m2 diện tích trưng bày, Phú Em vinh dự khi được là đơn vị tham gia và cung cấp rượu vang đến Quý đối tác, doanh nghiệp.

Đại diện Phú Em tại Triển Lãm

Với phương châm mang lợi ích của gỗ đến cho mọi người, Tavico Group thành lập Nội Thất TAVICO. Tại Hội chợ Tavico Home Viefurn 365, TAVICO và các đối tác đã thực hiện nhiều chương trình mua sắm thông minh với những ưu đãi đặc biệt, đánh dấu là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm.

 

Ẩm thực Tavicohome Viefurn Fair

Một vài hình ảnh tại triển lãm

Một vài hình ảnh tại triển lãm

Một vài hình ảnh tại triển lãm

 

Phú Em - Hơn 30 năm trong ngành rượu vang

Phú Em là nơi cung cấp các loại rượu vang đạt chuẩn chất lượng, được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng cùng mức giá cạnh tranh phù hợp.

Chúng tôi cam kết đảm bảo cho quý khách hàng về chất lượng, uy tín cũng như những dịch vụ tư vấn nhiệt tình để có thể giúp bạn lựa chọn những loại rượu phù hợp cho các sự kiện hay cho người thân.

 

Một vài hình ảnh rượu vang Phú Em tại sự kiện