Ngày Nước Thế Giới - World Water Day 2024

Ngày Nước Thế Giới - World Water Day

Sự kiện quốc tế này được tổ chức thường niên từ 1993 nhằm thu hút sự chú ý của người dân trên khắp trái đất để thấy được tầm quan trọng của tài nguyên nước - đặc biệt là các nguồn nước sạch - và góp phần tăng cường quản lý bền vững nguồn tài nguyên quý giá này.

nuoc-khoang-ion-kiem- foy

Ý Nghĩa Ngày Nước Thế Giới - Hay Còn Gọi Là Ngày Thế Giới Nước

Hằng năm vào ngày 22 tháng 3, các quốc gia trên toàn thế giới đều tổ chức kỷ niệm Ngày Nước thế giới nhằm kêu gọi toàn nhân loại nhận thức đầy đủ hơn về vị trí và tầm quan trọng của nước đối với cuộc sống con người, sự phát triển bền vững của quốc gia, khu vực và toàn cầu

Ngày nước Thế giới ra đời với mục tiêu hướng người dân trên toàn thế giới đến việc tiết kiệm, bảo vệ nguồn nước, khuyến khích người dân nâng cao nhận thức về giá trị của nước trong cuộc sống hàng ngày của con người cũng như bảo vệ môi trường sống quý giá của nhiều loài sinh vật cùng chung sống trên hành tinh Trái Đất.

nuoc-khoang-ion-kiem- foy

Mỗi năm, tổ chức UN-Water đều lựa chọn một thông điệp nhằm truyền tải chủ đề nhất định với mục đích phản ánh nhiều khía cạnh khác nhau về tầm ảnh hưởng của nước, góp phần giúp con người có cái nhìn sâu sắc hơn về giá trị của tài nguyên nước, khuyến khích thay đổi cách sử dụng và quản lý nguồn nước một cách tiết kiệm nhất có thể.

Chủ đề ngày nước Thế giới 2024 

world-water-day

Ngày Nước thế giới 22 tháng 3 năm 2024 được Liên hợp quốc phát động ̣với chủ đề “Leveraging water for peace” - “Nước cho hòa bình”, tập trung vào vai trò quan trọng của tài nguyên nước đối với sự ổn định và thịnh vượng của thế giới.

Xem thêm Chủ đề ngày nước thế giới 22/3 qua từng năm 

Nước Khoáng Ion Kiềm FOY

nuoc-khoang-ion-kiem- foy

FOY VIET NAM đã nghiên cứu phát triển và tung ra thị trường dòng sản phẩm ưu việt đột phá mang tên Nước khoáng ION kiềm FOY - Foutain Of Youth.

Mua Nước Khoáng Ion Kiềm tại Phú Em

Bảo Vệ Sức Khỏe Với Nước FOY

FOY là loại nước khoáng ion kiềm chứa các khoáng chất quan trọng như magiê, canxi, kali và nhiều loại khoáng chất khác, giúp cân bằng pH cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch. Thưởng thức FOY hàng ngày là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Tinh Khiết và An Toàn

  • Nước FOY được chiết xuất từ nguồn nước tự nhiên trong sạch, qua quá trình lọc và tinh chế hiện đại, đảm bảo chất lượng tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức nước FOY mỗi ngày.

  • Với hương vị tuyệt hảo và tính kiềm cao, FOY không chỉ là thức uống tốt cho sức khỏe mà còn là thức uống làm đẹp và duy trì sức khỏe làn da.

Hãy cùng Phú Em bảo vệ nguồn nước và chăm sóc sức khỏe bản thân với FOY ngay hôm nay nhé.

nuoc-khoang-ion-kiem- foy