Công ty Bảo Châu tổ chức diễn đàn thương mại 2023 nâng cao mối quan hệ Việt - Mỹ

Công ty Quốc Tế Bảo Châu vừa tổ chức diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ 2023 vào ngày 21/11 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh trong nỗ lực đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước.

Hội nghị nhằm cập nhật chính sách thương mại và đầu tư của cả Việt Nam và Hoa Kỳ trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, xu hướng chung là dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu và bất ổn địa chính trị, đặc biệt sau khi hai nước nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện.

Vì vậy, sự kiện này dự kiến ​​sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp những thông tin mới nhất nhằm đảm bảo doanh nghiệp có thể chủ động xây dựng kế hoạch kinh doanh lâu dài một cách hiệu quả.

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức đều vào hàng năm thu hút từ 300 - 400 người tham gia trực tiếp, hơn 1.000 người theo dõi trực tuyến và hàng chục nghìn lượt xem qua các kênh nối tiếp.

Diễn đàn có sự tham gia của các đại biểu là Lãnh đạo, Sở Công Thương, các cơ quan Xúc tiến thương mại và Đầu tư, hiệp hội doanh nghiệp…

Diễn đàn cũng là cơ hội để doanh nghiệp 2 bên gặp gỡ, tiếp xúc, tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động giới thiệu, quảng bá, kết nối giao thương, thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong tương lai.

Thời gian gần đây, Việt Nam và Hoa Kỳ đã nâng tầm quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện, mở ra những cơ hội mới để phát triển quan hệ thương mại, đầu tư giữa hai nước.

Buổi tiệc được diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của nhiều khách mời đặc biệt. Với các tiết mục góp vui tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi

 

Trong sự kiện quan trọng này, Tập đoàn Phú Em Group vinh dự được lựa chọn là nhà phân phối rượu vang. Với những chai rượu vang Mỹ đã được chọn lọc kỹ lưỡng như Domaine Ste Michelle Michelle Brut hay Rượu Vang 1887 Cabernet Sauvignon có xuất xứ từ Chile,...Các thực khách đã có cơ hội nhâm nhi thưởng thức và chúc mừng cho sự kiện được diễn ra tốt đẹp.

Chúng tôi hy vọng rằng sau sự kiện này sẽ là cơ hội tốt để thúc đẩy quan hệ xuất nhập khẩu và đầu tư giữa Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ.